Liên đội trường PTDT Nội trú THCS Tây Giang tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” cho các em học sinh

Trong không khí hào hứng, sôi nổi, hơn 30 học sinh xuất sắc của khối 7, 8 đã tham gia tranh tài. Dự và cổ vũ có đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh của toàn trường.
Các đội thi chuẩn bị bước vào Hội thi
Hình ảnh sôi nổi, căng thẳng, kịch tính được tạo ra giữa các đội thi

Hội thi rung chuông vàng gồm 3 phần chơi: Khởi động, tăng tốc và về đích; các câu hỏi mức độ khó tăng dần liên quan đến các lĩnh vực: Toán học, Lịch sử – Địa lí, An toàn giao thông, kỹ năng sống,… Với lượng kiến thức cơ bản tích lũy trong nhà trường và vốn hiểu biết xã hội phong phú, nhiều thí sinh đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi hóc búa. Ngoài ra, thầy cô chủ nhiệm và các bạn luôn ủng hộ, cổ vũ và cứu trợ bằng nhiều hoạt động khác nhau để giúp các bạn tham gia thi xuất sắc vượt qua các câu hỏi mà Ban Tổ chức đưa ra.

Thây cô cứu trợ học sinh bằng trò chơi vận động

Cuối cùng vượt trội trên sàn thi đấu là em Nguyễn Lê Thảo Nguyên- lớp 8/1 đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế, rung chuông vàng của hội thi. Ban tổ chức cũng đã khen thưởng cho 2 em đứng nhì và thứ ba chung cuộc.

em Nguyễn Lê Thảo Nguyên- lớp 8/1
3 em đã dành chiến thắng theo thứ tự: Nhất, Nhì, Ba (từ trái sang phải)

Hội thi rung chuông vàng là một trong những hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm tạo sân chơi trí tuệ lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Đây là cơ hội giúp các em bộc lộ khả năng tư duy, phát triển kỹ năng tìm hiểu, chiếm lĩnh tri thức, khẳng định bản thân. Thông qua hội thi, các nhà trường có điều kiện phát hiện thế mạnh, điểm yếu trong kiến thức của học sinh, từ đó có định hướng, bồi dưỡng giúp các em phát triển toàn diện hơn, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *