Huyện đoàn tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”.

Ngày 13/9/2024, BTV Huyện đoàn tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Nhớ về Bác – Lòng ta trong sáng hơn”, kỷ niệm 55 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024).

Tại buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên thanh niên đã được ôn lại về hoàn cảnh ra đời của bản Di chúc bất hủ, giá trị, ý nghĩa của Di chúc cũng như kết quả đạt được trong 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng luôn quan tâm chăm lo, đào tạo và bồi dưỡng thế hệ trẻ, coi đây là lực lượng kế tục trung thành sự nghiệp cách mạng. Các cấp ủy đảng đã lãnh đạo hệ thống chính trị, toàn xã hội thực hiện tốt hơn công tác thanh niên và chăm lo xây dựng Đoàn. Đảng đã ban hành Nghị quyết số 25-NQ/TW ngày 25/7/2008 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”; Nhà nước đã ban hành Luật Thanh niên, Chiến lược phát triển thanh niên và nhiều chính sách về công tác thanh niên, tạo điều kiện, cơ hội cho thanh niên rèn luyện cống hiến trưởng thành. Công tác đoàn và phong trào thanh niên từng bước phát triển, mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được mở rộng, số thanh niên trở thành đoàn viên, đảng viên ngày càng tăng. Vai trò của Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, gia đình, nhà trường và xã hội đối với thanh niên, công tác thanh niên đã có chuyển biến tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *